Žegar ég hitti Paul Stanley...!!

Jį žetta var engu lķkara en ef aš Gunnar ķ Krossinum hafi hitt sjįlfan Jesś.

119Kvöldiš fyrir Kiss tónleikana ž.e.a.s. mįnudagskvöldiš 2.jśnķ s.l. vorum viš félagarnir staddir į Café Blasen ķ Kaupmannahöfn. Café Blasen er lķtill bar ķ hlišargötu uppfrį Strikinu sem ęskuvinur minn hann Siguršur Helguson į og rekur įsamt kęrustu sinni. Viš vorum bśnir aš vera sötra kaldann Tuborg og komiš var vel framyfir opnunartķma stašarins. Siguršur, eša Siggi Dredd eins og hann er alltaf kallašur, var bśinn aš ganga frį og stóla upp en leyfši okkur aš sitja örlķtiš lengur. En sem betur fer ekki of lengi žvķ žar sem viš vissum ekki hvaš beiš okkar handan viš horniš. Jęja, žaš kom aš žvķ aš Siggi baš okkur vinsamlegast aš fara žar sem hann žyrfti aš fara heim aš sofa. "Ekki mįliš Siggi minn, sjįumst į morgun"

Siggi. Frį mķnum dżpstu hjartarótum: TAKK FYRIR AŠ "HENDA" OKKUR ŚT ! Grin

Stefnan var tekin į Burger King į horni Strikisins og Rįšhśstorgs til aš fį okkur einn (lķklega vondan) hamborgara fyrir svefninn. Stór dagur į morgun! Viš löbbušum nišur fyrrnefnda hlišargötu nišur į Strikiš og vorum varla bśnir aš taka beygjuna fyrir horniš žegar viš göngum einfaldlega ķ fangiš į Paul Stanley, Tommy Thayer, Doc McGee og nokkrum lķfvöršum žeirra. Fyrir žį sem ekki vita, žį er Paul söngvari og annar gķtarleikari ķ Kiss, Tommy er gķtarleikari og Doc er umbošsmašur Kiss til įratuga.

Žegar žarna er komiš viš sögu vissi ég ekki hvert ég ętlaši. Ég hef veriš dyggur ašdįandi Kiss frį blautu barnsbeini og bara žaš aš hugsa til žess aš daginn eftir fęri ég į hina langžrįšu Kiss tónleika var nóg fyrir mig. En aš rekast į Paul Stanley og fį mynd af mér meš honum.....priceless.

Atli og Paul

Viš héldum nś ró okkar til aš hręša ekki mennina ķ burtu, en žaš sem fór ekki ķ gegnum hausinn į manni. Er žetta ķ alvörunni aš gerast? Var hugsunin um leiš og mašur svipašist um eftir sjįlfum Gene Simmons. En hann og Eric Singer trommari voru vķst upp į hóteli.

Paul Stanley var ótrślega viškunnanlegur og žykir greinilega mjög vęnt um ašdįendur sķna. Hann var hinn vingjarnlegasti og  fannst žaš nś heldur betur ekki mįliš aš leyfa okkur aš taka mynd af okkur meš sér. Sama er aš segja um Tommy Thayer. Lķfverširnir ętlušu aš byrja meš eitthvert "pex" (enda žeirra vinna) en Paul var ekki lengi aš kęfa žaš nišur. Doc McGee tók eina myndavélina okkar og sagšist ašeins ętla aš taka eina mynd og žvķ žyrftum viš bara aš fjölfalda žessa einu til aš fį allir okkar copy (en glöggir menn sjį aš ég held į minni myndavél - reddż). Svo smellti hann af žessari lķka fķnu mynd. Magnaš aš sjį hvaš Doc er alveg eins og Danny DeVito. Smile

En hvaš meš žaš, eftir žetta žökkušum bęši viš og žeir fyrir okkur og žeir héldu för sinni įfram og skildu okkur eftir ķ fullkomnri gešshręringu. Viš hringdum ķ held ég alla ķ sķmaskrįnni okkar til breiša śt fagnašarerindiš og tókum svo žį mešvitušu įkvöršun um aš fį okkur vel ķ allar tęrnar og žaš strax.

Kiss ķ Köben 098Daginn eftir voru svo tónleikarnir eins og įšur sagši, og žar framkallašist önnur gešshręring og ķ annaš skiptiš ķ feršinni breyttist mašur ķ 12 įra. Tónleikarnir voru hrikalega góšir "showiš" var algjörlega "augun śr" og ekki skemmdi sįndiš fyrir žarna ķ Forum og stašsetning okkar félaganna. Fremstir af 10.000 gestum. Žaš hefši lķklega veriš hęgt aš telja žaš į fingrum sķnum hversu margir af žessum 10.000 męttu mįlašir. En eitt er vķst, viš vorum langflottastir. Žetta varš til žess aš Gene Simmons spottaši mig, benti į mig žar sem ég hoppaši og söng eins og gešsjśkur vęri og mįlašur eins og hann, og rak śt tunguna meš sitt magnaša augnarįš. Žaš móment veršur ógleymanlegt fyrir mig. Žetta var allt saman aš gera sig eins og ķ draumi. Nįnast allt prógrammiš var frį įrunum 1973 - 1975. Žaš var ekki fyrr en ķ "uppklappslögunum" sem mašur heyrši eitthvaš nżrra. Ég hef alltaf sagt aš ef ég fęri į Kiss tónleika einn daginn žį myndi ég taka žaš alla leiš, mįlašur og fremstur. Bara sleppa mér, ég stóš viš žaš og er žvķ eins og Jón Pįll heitinn oršaši žaš svo vel ķ "seven“t heaven"

Žetta veršur aldrei toppaš svo mikiš er vķst. Allir tónleikar hér eftir veršur eins og aš hlusta į og sjį unglingahljómsveit ęfa sig ķ bķlskśrnum. Žaš getur bara ekki annaš veriš, ég meina hvaš myndi toppa žaš aš hafa hitt hann Jesś, fyrir Gunnar ķ Krossinum?

 

KISS setlist - Forum Copenhagen June 3, 2008.

Deuce

Strutter

Got to choose

Hotter than hell

Nothin“to lose

C“Mon and love me

Parasite

She

100,000 years

Cold gin

Let me go rock n“roll

Black daimond

Rock and roll all nite

-----------------

Shout it out loud

Lick it up

I love it loud

I was made for loving you

Love gun

Detroit rock city

 

Svo keypti mašur tónleikana į CD eftir į. Snilld, ekki nema örfįar mķnśtur aš framleiša 1500 stk og mašur upplifir nįkvęmlega žessa tónleika hrįa, aftur og aftur og aftur og aftur.........!

kv, Lešjan 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frįbęrt, flottur kallinn žetta hefur veriš hressandi.

Kvešja Valli.

Valli (IP-tala skrįš) 8.6.2008 kl. 00:28

2 Smįmynd: Pįll Jakob Lķndal

Žetta er algjörlega frįbęr saga ... !! 

Sjįlfur hefši ég lķklega gubbaš af gešshręringu aš hitta Paul óvęnt śti į horni!

Bestu kvešjur,

PJL
KISS-ašdįandi #1 ķ Įstralķu 

Pįll Jakob Lķndal, 5.7.2008 kl. 02:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband